may đồng phục công sở đẹp - mang phong cách chuyên nghiệp

May đồng phục công sở là một trong những phương thức marketing hiệu quả và kinh tế nhất cho công ty bạn.  Đồng phục không chỉ thể hiện được nét văn hóa của doanh nghiệp mà còn tạo nên sắc thái biệt lập ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng mà không một doanh nghiệp nào có được. Tuy nhiên để may được đồng phục công sở  đẹp với giác thư ăn nhập thỉnh thoảng là điều không đơn giản.  


  1.  Chọn chức vị mua vải và thời khắc phù hợp để may đồng phục công sở

Để  may   đồng phục công sở  với giả cả ăn nhập thì cách đưa lại hiệu quả tốt nhất là bạn không nên mua vải ở công ty may vì sẽ đắt hơn rất nhiều so với các nguồn cung cấp khác mặc dù vải ở công ty may sẽ đảm bảo được chất lượng tốt hơn. Bạn có xác xuất mua vải từ các nguồn cung ứng khác nhau như: chợ lớn , chợ mối manh hay các cửa hàng mậu dịch vải nhỏ lẻ trên thịt thà. Không nên  may   đồng phục công sở  vào những thì giờ cao điểm như chuyển giao giữa xuân sang hè hoặc hè sang thu vì khi ấy sẽ có rất nhiều nhu cầu lúc ấy giác thư sẽ đắt hơn so với các thời khác trong năm.

2. cách thức chọn vải may
Vải dùng để  may đồng phục công sở  thường được ưa thích như: cotton , lụa , ...tuy nhiên bạn cũng cần phải lưu ý:

+ khi chọn vải thô: bạn có xác xuất vò nhẹ để kiểm tra về độ nhăn của vải , sờ vào mặt vải để xem vải có lỳ mặt , mát , mịn cũng như kịp thời phát hiện ra các lỗi trên vải nếu có.
+ khi chọn vải cotton: lưu ý không nên chọn cửa hàng mậu dịch vải kiện để mua vì ở đây chỉ bán vải theo cây thường hay bị lỗi , khổ nhỏ không đáp ứng đủ số lượng  may đồng phục công sở  theo nhu cầu của bạn.
+ khi chọn vải lụa , chiffon: đối với những loại vải này bạn nên chọn vải có màu sắc tươi , vải có độ dày , bóng , càng mịn càng tốt. Bạn có xác xuất kiểm tra bằng cách xé nhẹ ở viền vải để xem có bị lỗi không , hay có bị trầy xước , khổ vải phải lớn hoặc tối đa bằng 1m50.


3.Chọn cửa hàng  may đồng phục công sở  có chất lượng

Để chọn được cửa hàng  may đồng phục công sở  vừa đẹp có chất lượng với giác thư phải chăng là điều không đơn giản. Tuy nhiên một lời khuyên cho bạn là nên chọn những công ti thường may đồng phục cho các doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
        (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058
Xưởng 1: 69/7 An Phú Đông, KP1, P. APĐ, Q.12
Xưởng 2: Ấp 4, xã Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, ĐN
Hotline : 092583.1088

 

2 nhận xét: