Giải pháp may áo thun đồng phục đẹp, giá rẻ tại Sư Tử Vàng

Ngày nay, đồng phục không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Từ trường học cho đến các công ty, đoàn thể… Và áo thun là kiểu đồng phục được lựa chọn hàng đầu.

Lý do để áo thun được chọn lựa hàng đầu là vì áo thun mang nét trẻ trung và rất thoải mái cho người mặc, nó phù hợp với mọi dáng người và tiết kiệm chi phí. 


Tùy theo chất lượng vải và thiết kế, hình in – thêu mà sẽ có mức giá khác nhau, nhưng suy cho cùng thì đây là loại đồng phục có mức giá rẻ nhất.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp đồng phục khác nhau nên việc đặt may áo thun đồng phục không có gì khó khăn. Tuy nhiên, đâu mới là nhà cung cấp có uy tín và đâu là nơi đáp ứng được nhu cầu đồng phục theo ý của bạn? Nếu bạn đang cần đặt áo thun nhưng băn khoăn về điều ấy, hãy đến với Công ty May Sư Tử Vàng.


Công ty may Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục chuyên nghiệp từ đồng phục công sở, áo thun, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục học sinh, đồng phục bảo vệ, quần áo bảo hộ lao động, áo khoác...cho đến tặng phẩm như: áo mưa quảng cáo, tạp dề, áo gối, nón, balo - túi xách, thiết bị bảo hộ, ... sản phẩm mang thương hiệu Golden Lion đã được chứng nhận chất lượng, uy tín và nổi tiếng. Xem các giải thưởng Sư Tử Vàng đã đạt được tại đây. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về thiết kế chọn mẫu, màu sắc cũng như chất liệu vải nào để có được chiếc áo thun đồng phục ưng ý nhất. Gọi ngay (08) 3503 6689 hoặc liên hệ qua email company@sutuvang.net để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí.

2 nhận xét:

  1. Ngày nay, đồng phục không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Từ trường học cho đến các công ty, đoàn thể… Và áo thun là kiểu đồng phục được lựa chọn hàng đầu.

    Trả lờiXóa