Sư Tử Vàng cho ra đời dòng sản phẩm áo thun kháng khuẩn, cầm màu tuyệt đối

Với hơn 400 mẫu mới được phối màu rất ấn tượng, khách hàng dễ dàng có đươc những chiếc áo thun đồng phục ấn tượng, hoặc chọn làm quà tặng khách hàng thể hiện đẳng cấp sang trọng.

dong-san-pham-ao-thun-khang-khuan-cam-mau-tuyet-doi

Mới đây công ty May Sư Tử Vàng đã cho ra đời Sản phẩm Áo thun kháng khuẩn khử mùi hôi, chống nhăn, co giãn tốt và hút ẩm cao tạo sự tự tin và thoải mái cho người sử dụng.

dong-san-pham-ao-thun-khang-khuan-cam-mau-tuyet-doi-1

Thời gian sử dụng bền gấp đôi sản phẩm thông thường: áo có độ bền màu cao, không xù lông, đường may chắc chắn, đặc biệt bo cổ mềm mại được định hình chỉnh chu không bị uốn cong, giữ cho áo đẹp trong suốt thời gian sử dụng.

dong-san-pham-ao-thun-khang-khuan-cam-mau-tuyet-doi-2

Thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí : Khách hàng dễ dàng cảm nhận được một chiếc áo thun cao cấp cho riêng mình. Thông qua số 08 3503 6689, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẻ tận tình tư vấn và hỗ trợ thiết kế một sản phẩm mới mang phong cách độc đáo dành riêng cho Doanh nghiệp bạn.

dong-san-pham-ao-thun-khang-khuan-cam-mau-tuyet-doi-3 

Đảm bảo khách hàng hài lòng 100% chất lượng : Tất cả các sản phẩm của Sư Tử Vàng sản xuất đều đạt chất lượng như mẫu đối mà khách hàng đã ký duyệt. Nếu có bất kỳ sai lệch nào, chúng tôi cam kết sẽ thay mới, hoặc bồi thường 100% tiền cọc cho khách hàng.
dong-san-pham-ao-thun-khang-khuan-cam-mau-tuyet-doi-4


Quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng

Nếu bạn đặt hàng trước ngày 31/07/2015, hãy gọi 08 3503 6689 gặp Ms Thụy, chúng tôi sẽ tặng bạn một coupon chiết khấu 10% và nhiều quà tặng rất hấp dẫn, bao gồm :

dong-san-pham-ao-thun-khang-khuan-cam-mau-tuyet-doi-5

+ Chiếc áo thun cao cấp Sư Tử Vàng

+ Nón Kết+ Ba Lô Du Lịch

+ Ví Namecard

+ Cuốn Catalogue

+ 1 cây bút.

dang-ky-ngay

0 nhận xét: