Mẹo bảo quản áo thun hiệu quả

Áo thun hiện nay là loại trang phục được ưu tiên lựa chọn số 1 cho tất cả mọi người, đặc biệt là các doanh nghiệp thường chọn để làm đồng phục cho công – nhân viên của mình. Bởi áo thun thường có chất liệu mềm mại, thoáng mát, co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi mặc mà giá thành cũng khá rẻ. Thế nhưng, bảo quản thế nào để áo luôn mới và bền đẹp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản áo thun hiệu quả.
-      Nếu áo mới có hình in, cần lộn trái áo và ủi lên ngay mặt trái hình in để hình in bám chặt vào áo, tăng tuổi thọ cho hình in. Ủi với nhiệt độ vừa phải, tránh ủi trực tiếp lên bề mặt hình in.
meo-bao-quan-ao-thun-hieu-qua
-      Khi giặt, tránh ngâm áo quá lâu trong xà phòng. Thành phần chất tẩy trong bột giặt có thể làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chất liệu của sản phẩm. Áo sẽ dễ bạc màu và kém bền. Bên cạnh đó, cần lộn trái áo để đảm bảo độ bền cho hình in.
Các áo thun có màu đậm khi giặt nước đầu tiên thường hay ra màu. Vì vậy cần tách riêng chúng với quần áo trắng để tránh bi lem màu. Tham khảo thêm mẹo giữ đồng phục không bị phai màu.
-      Hạn chế sử dụng các loại nước xả làm mềm vải vì nó sẽ khiến áo thun mau giãn, các chi tiết in bị mềm đi và dễ bong tróc. Nếu cần lưu mùi hương lạ trên áo, nên sử dụng nước xả thơm.
meo-bao-quan-ao-thun-hieu-qua-1
-      Khi phơi áo tránh phơi ở nơi nắng gắt vì nắng dễ làm phai màu áo. Nên phơi áo ở nơi râm mát, thoáng gió và phơi ngang áo trên dây hoặc trên mắc áo, tránh treo thẳng áo vì như vậy áo sẽ bị chảy xệ, áo sẽ dài ra, vai áo bị chùng đi.
-      Vì dùng mắc treo thì áo sẽ dễ bị chảy xệ, nên khi cất, áo thun cần được gấp gọn gang và cất vào tủ.
Trên đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản những chiếc áo của mình luôn mới và bền đẹp.
Công ty may Sư Tử Vàng là nhà cung sản xuất đồng phục cao cấp. Các sản phẩm áo thun đồng phục, áo thun quà tặng – quảng cáo với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, cùng hình in thêu sắc sảo. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thiết kế, may mẫu miễn phí sản phẩm. Hotline (08) 3503 6689 hoặc liên hệ trực tiếp qua email company@sutuvang.net.

0 nhận xét: