Xưởng may áo thun đồng phục tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh

Công ty May Sư Tử Vàng được biết đến là thương hiệu sản xuất đồng phục cao cấp tại Tp Hồ Chí Minh. Sản phẩm đồng phục của Sư Tử Vàng rất đa dạng, như quần áo bảo hộ, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục học sinh, đồng phục công sở …Và áo thun đồng phục cũng là một trong số đó.
xuong-may-ao-thun-dong-phuc
Áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng hay áo thun Team building hiện nay không còn xa lạ đối với mỗi doanh nghiệp. Áo thun là loại trang phục được ưa chuộng nhất vì dễ mặc và phù hợp với mọi độ tuổi cũng như vóc dáng. Hơn thế nữa, chi phí để may áo thun cũng khá thấp mà lợi ích nó mang về nhiều hơn so với những gì bỏ ra – đây là điểm mạnh của dòng áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng.
 xuong-may-ao-thun-dong-phuc-1
Phương châm làm việc của chúng tôi là đem lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị, chất lượng và giá cả tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cùng đội ngũ thiết kế tay nghề cao. Sư Tử Vàng sẽ đem đến cho bạn những mẫu áo đẹp và ấn tượng nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết  kế và may mẫu miễn phí, để quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước khi có quyết định đặt hàng hay không.

Liên hệ (08) 3503 6689 hoặc email company@sutuvang.net để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

2 nhận xét:

  1. Xưởng may áo thun đồng phục tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  2. Phương châm làm việc của chúng tôi là đem lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị, chất lượng và giá cả tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cùng đội ngũ thiết kế tay nghề cao. Sư Tử Vàng sẽ đem đến cho bạn những mẫu áo đẹp và ấn tượng nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế và may mẫu miễn phí, để quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước khi có quyết định đặt hàng hay không.

    Trả lờiXóa