Giúp doanh nghiệp đầu tư đồng phục công ty sao cho đáng

Ngày nay nét văn hóa đặc trưng, vốn có của mỗi doanh nghiệp được thể hiện qua đồng phục công ty. Nhân viên công ty mặc cùng bộ đồng phục sẽ tăng thêm sức mạnh tập thể, tăng thêm tính chuyên nghiệp, sự tự tin và có mục tiêu phấn đấu chung cho lợi ích của công ty. Sau đây là cách giúp doanh nghiệp đầu tư đồng phục công ty sao cho đáng.
dat-may-ao-thun-dat-in-ao-thun-dep-chat-luong-cao-gia-tot-nhat
Áo thun đồng phục là trang phục mang lại sự thoải mái, tự tin, giá trị quảng cáo cao mà chi phí thấp cho doanh nghiệp. Chính vì thế mà các doanh nghiệp đang đầu tư áo thun cho nhân viên của mình. Không đơn thuần là những chiếc áo may chất liệu bình thường như hàng chợ, hàng shop. Mà đòi hỏi phải có thiết kế sáng tạo hơn, in thêu logo sắc sảo để quảng cáo tốt, chất liệu cầm màu, kháng khuẩn và thấm hút mồ hôi tốt.
Với kỹ thuật in độc đáo như in Kornit, in ép nhiệt, ép nhung, ép phôi, in cham, in cao… sẽ tạo nên những sản phẩm áo thun đồng phục in thật độc đáo, bền màu.
Công ty May Sư Tử Vàng (Golden Lion) có 86 đầu thêu vi tính Nhật Bản hiệu Tajima, có thể thêu được nhiều chi tiết nhỏ và phối được nhiều màu chỉ khác nhau làm biểu tượng doanh nghiệp của quý khách đẹp và ấn tượng hơn.

Để được trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt may áo thun, Golden Lion sẵn sàng hỗ trợ tư vấn thiết kế áo thun đồng phục miễn phí. 
Sau khi bạn đăng ký form thông tin may mẫu bạn sẽ được tặng ngay balo cao cấp, catalogue đồng phục cao cấp, nón cao cấp.
phieu-yeu-cau-may-mau-nhan-qua-tang

 Quy trình đặt may áo thun, in áo thun, gia công sản xuất Áo Thun
  1. Tiếp nhận và điều phối đơn hàng: Mọi thông tin liên hệ đặt áo của bạn sẽ được bộ phận tiếp nhận đơn hàng ghi nhận và điều phối đến các thành viên trong Sales Team để tiến hành xử lý đơn hàng theo các yêu cầu cụ thể của bạn.
  2. Tư vấn và báo giá: Dựa trên những thông tin ban đầu, nhân viên kinh doanh của Golden Lion sẽ tư vấn cụ thể và phù hợp với nhu cầu sử dụng áo thun. Sau đó, bạn sẽ đưa ra những yêu cầu về kiểu áo, chất liệu vải và kiểu in, thêu trên áo theo sự lựa chọn cuối cùng của bạn sau khi được tư vấn.
  3. Thiết kế: Bộ phận thiết kế sẽ lên ý tưởng, thiết kế mẫu áo trên marquette để bạn dễ hình dung và chỉnh sửa nếu có sự thay đổi ý tưởng hay chưa hài lòng cho đến khi bạn hoàn toàn đồng ý với mẫu và xác nhận mẫu thiết kế cuối cùng.
  4. May áo thun mẫu: Dựa trên Marquette duyệt cuối cùng của bạn, Golden Lion sẽ tiến hành may mẫu cho áo thun đó, in/thêu mẫu các hình ảnh trên áo để bạn trải nghiệm được áo thun thật. Dựa trên mẫu in thực tế, bạn có thể xem xét và thay đổi sao cho đúng với yêu cầu.
Đối với những mẫu áo thun phức tạp và đặc biệt, Golden Lion sẵn sàng thiết kế và may mẫu để bạn có cái nhìn trực quan về sản phẩm, để dễ dàng nhận thấy nó có phù hợp với những yêu cầu của mình không hay cần chỉnh sửa và bổ sung thêm các chi tiết và thay đổi những gì một cách nhanh chóng. Tất cả những yêu cầu làm mẫu của bạn, Golden Lion đều sẵn sàng thực hiện và tiến hành sản xuất hàng loạt dựa trên áo thun mẫu duyệt cuối cùng.
  1. Ký hợp đồng: Golden Lion sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng và ký kết, xác nhận đồng ý với bảng báo giá, mẫu thiết kế, chất liệu vải, mẫu in hoặc áo mẫu. Và khi đã hoàn tất các thủ tục giấy tờ, nhân viên kinh doanh sẽ làm phiếu yêu cầu sản xuất cho bộ phận sản xuất tiến hành thực hiện đơn hàng của bạn.
  2. Giao hàng: Sau khi đơn hàng được sản xuất xong, bộ phận giao nhận của Golden Lion sẽ chuyển hàng đến địa điểm đã được ghi trong hợp đồng. Mỗi một kiện hàng được chuyển đi, chúng tôi đều kèm theo biên bản giao nhận ghi rõ số lượng size áo để bạn có sự thuận tiện trong quá trình kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận. Ngoài ra, bộ phận kế toán sẽ chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn VAT cho bạn có nhu cầu sau khi đơn hàng đã được kết công nợ hoàn chỉnh.
Công ty May Sư Tử Vàng thiết kế, may, in áo thun theo yêu cầu với hơn 20 kiểu in lụa, in kỹ thuật số, không hạn chế ý tưởng! In thêu logo quảng cáo ấn tượng độc đáo giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn thật sự khác biệt và nổi bật mang lại giá trị quảng cáo thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

Hotline: (08) 3503 6689 – email: company@sutuvang.net

0 nhận xét: