6 bước gấp áo thun nhanh, gọn và không bị nhăn

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng có cho mình những áo thun đẹp và để giữ nó luôn mới và phẳng trong quá trình giặt, phơi và bảo quản rất là khó. Mọi người thường treo lên móc hoặc xếp gọn lại để trong tủ đồ, tùy từng chất liệu vải mà bạn treo áo thun cho đúng, những áo thun vải co giãn bạn nên vắt ngang để giữ áo không bị chảy xệ và mặc được lâu hơn. Và điều quan trọng khi gấp áo thun là nếu bạn gấp áo thun không đúng cách cũng làm áo bị nhăn, khi mặc thì trông cũ kỹ, luộm thuộm và không lâu sau sẽ trở thành đồng bùi nhùi...
Sau đây là 6 bước để gấp chiếc áo thun yêu thích của bạn vừa nhanh gọn và không bị nhăn, bạn hãy tham khảo nhé:
Bước 1: Đặt chiếc áo thun trên một mặt phẳng, mặt sau của áo tiếp xúc với mặt phẳng đó.
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-1
 Bước 2: Bạn ngắm 1 đường thẳng và chia đôi chiếc áo theo chiều ngang đó.
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-2
Bước 3: Một tay giữ một điểm trên đường thẳng cách mép áo khoảng 2cm ở giữa thân áo, tay còn lại giữ 1 điểm trên đường nối vai thẳng hàng với điểm đầu tiên. Nên dùng ngón cái và ngón trỏ để giữ và bạn phải đảm bảo phải giữ chặt được phần vải trước và sau của áo.
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-3
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-4
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-5
Bước 4: Nhấc điểm ở giữa thân áo lên, dùng tay đang giữ điểm nối vai đưa qua giữ thêm điểm ở vạt áo sao cho thẳng hàng với 2 điểm trước và gấp chiếc áo lại làm đôi theo đường thẳng chia đôi áo theo chiều ngang.
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-6
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-7
 Bước 5: Giữ chặt các điểm nhấc chiếc áo lên, giũ xuống cho áo thật phẳng, hãy đảm bảo không còn vết nhăn nào.
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-8

Bước 6: Đặt lại chiếc áo lên mặt phẳng và gấp phần cầu vai của phần áo còn lại vào trong sao cho đối xứng với phần áo vừa gấp. 
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-9

Với 6 bước đơn giản, bạn đã gấp xong chiếc áo một cách nhanh chóng và không hề có một nếp nhăn nào. Hãy thử nhé! 
6-buoc-gap-ao-thun-nhanh-gon-va-khong-bi-nhan-10
Công ty may Sư Tử Vàng – nhà cung cấp đồng phục cao cấp uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại sản phẩm như: áo thun, đồng phục công sở, đồng phục học sinh, quần áo bảo hộ, đồng phục nhà hàng - khách sạn, quần áo PG, đồng phục bệnh viện, đồng phục bảo vệ... với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh.

Hãy đến với Sư Tử Vàng để cùng trải nghiệm sản phẩm áo thun cao cấp miễn phí được thiết kế riêng theo ý tưởng của bạn. Gọi tới hotline (08) 3503 6689 hoặc trao đổi qua email company@sutuvang.net để được hỗ trợ tốt nhất.
BTV Sư Tử Vàng (suu tam)

0 nhận xét: