Bí quyết chọn áo thun đẹp và phong cách

Hiện nay, áo thun được rất nhiều bạn trẻ quan tâm ngoài yếu tố thời trang, phong cách nó còn mang đến sự thoải mái và tự tin. Nhiều bạn trẻ có khiếu thẩm mỹ biết lựa chọn đồ để phối rất đẹp mắt và cá tính nhưng về việc giữ cho áo bền đẹp thì có thể chưa biết lắm. Sau đây Sư Tử Vàng xin chia sẻ bí quyết chọn áo thun và cách sử dụng áo thun tốt nhất.
1. Yếu tố nào quyết định một áo thun đẹp?
Để có thể chọn được một chiếc áo thun đẹp bạn cần phải chú ý đến chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc cũng như hình ảnh, thông điệp được in trên áo. Chất liệu tạo nên những chiếc áo thun hiện nay đa phần từ sợi vải cotton, polyester và sự pha trộn hỗn hợp 2 loại trên. Công đoạn dệt vải là yếu tố phân biệt áo thun loại nào là tốt vì vải dệt càng tốt thì khi mặc sẽ nhẹ, mát và thoải mái.
bi-quyet-chon-ao-thun-dep-va-phong-cach
Việc may những chiếc áo thun cũng hoàn toàn dễ dàng chỉ cần có bản mẫu thiết kế sẵn. Công đoạn may còn lại được thực hiện hoàn toàn tự động với máy móc từ cắt vải, vắt sổ…
Logo là điểm nhấn dễ phân biệt nhất giữa những nhà sản xuất khác nhau và với hàng thùng kém chất lượng. Những nhà thiết kế danh tiếng của Calvin Klein, Fubu thường chỉ tập trung vào thiết kế những logo tinh tế trên áo thun làm nên nét nổi bật riêng của từng thương hiệu. Đồng thời nó cũng làm nổi bật phong cách của bạn khi mặc những chiếc áo thun cao cấp đó.
2. Chọn áo thun như thế nào cho phù hợp
Đối với những người thường ra nhiều mồ hôi hay ở môi trường có thời tiết nóng nực thì áo thun được làm từ 100% cotton là sự lựa chọn tốt nhất vì nó sẽ thấm hút mồ hôi dễ dàng, giảm nhiệt cơ thể và luôn khô thoáng.
bi-quyet-chon-ao-thun-dep-va-phong-cach-1
Thông thường đàn ông thích mặc áo thun được làm hoàn toàn từ cotton hơn còn phụ nữ thích chất liệu co giãn giúp họ thể hiện nét quyết rũ. Áo thun cotton khi pha thêm polyester sẽ làm tăng độ co giãn của áo nhưng lại làm giảm đi đô thoáng mát.
Mẹo khi chọn áo thun giúp bạn hoàn hảo hơn đó là đối với người cổ hơi ngắn nên chọn áo thun cổ cao bẻ ra ngoài, những người vai to, cổ ngắn thì nên chọn áo thun có cổ hình trái tim. Đối với những người da trắng nên chọn áo màu đỏ tươi, đỏ tím hoặc đen giúp bạn nổi bật hơn, còn những người da hơi tối màu nên chọn những màu sáng như hồng, xanh, trắng giúp bạn sáng và xinh hơn. 
bi-quyet-chon-ao-thun-dep-va-phong-cach-2
Áo thun thường được kết hợp với những chiếc váy cứng mang phong cách khỏe khoắn như jeans, kaki và những bộ trang phục luôn được ưa chuộng mọi thời đại là quần jean và quần sooc.
3. Mẹo giữ áo thun luôn bền đẹp
Dù là áo thun được dệt với chất lượng đến mấy nhưng khi giặt do còn nước trên áo mà mình không biết cách phơi sẽ khiến áo chảy xệ. Vì thế phơi áo thun chúng ta nên phơi ngang thân trên móc áo hoặc dây, lưu ý là phơi mặt trái của áo tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời để giúp áo lâu phai màu. Khi giặt tuyệt đối không được giặt với chất cố độ tẩy cao.
Công ty May Sư Tử Vàng là nhà cung cấp đồng phục áo thun đẹp, phong cách và thời trang. Ngoài ra, chúng tôi còn sản xuất và xuất khẩu thành công các mặt hàng như: quần áo bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng, đồng phục công sở, đồng phục áo thun, áo mưa, áo khoác, tạp dề,... Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về kiểu dáng và chất liệu và luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt may đồng phục cho công ty, trường lớp, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện,…Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những bộ đồng phục mới tốt nhất, thiết kế và may mẫu miễn phí. Hotline (08) 3503 6689 hay email company@sutuvang.net
 DANG-KY-NGAY

0 nhận xét: