Trẻ trung, năng động với áo thun team building - đồng phục dã ngoại

Ngày nay, áo thun có mặt ở khắp mọi nơi, từ trường học, cơ quan tới các sự kiện, hoạt động đoàn thể. Vì áo thun mang nét hiện đại, trẻ trung, năng động nên được chọn làm đồng phục khi đi dã ngoại hay các họat động team building. Dưới đây là một số nét đặc trưng của loại áo thun team building – đồng phục dã ngoại.
Kiểu dáng và chất liệu
Áo thun cổ tròn là kiểu dáng được ưu tiên, vì kiểu này vừa trẻ trung, năng động, dễ mặc lại đủ kín đáo, mát hơn so với áo kiểu cổ trụ.
tre-trung-nang-dong-voi-ao-thun-team-building-dong-phuc-da-ngoai
Các loại vải có thành phần cotton cao luôn là lựa chọn hàng đầu, bởi đặc trưng của loại áo thun này là mặc để tham gia các hoạt động vui chơi. Vải cần thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát để các cuộc vui được trọn vẹn và thoải mái nhất.
Thiết kế và hình in thêu
Với các doanh nghiệp, việc đầu tư hình ảnh thương hiệu là một phần rất được chú trọng. Vì thế với chiếc áo thun team building, áo thun đồng phục dã ngoại bạn có thể in thêu logo lên ngực, lên tay hay sau lưng áo đều được. Chiếc áo ngoài chức năng làm trang phục còn là phương tiện để quảng bá hình ảnh hiệu quả.
tre-trung-nang-dong-voi-ao-thun-team-building-dong-phuc-da-ngoai-1
Đối với các bạn sinh viên, sự đoàn kết của một tập thể rất được quan tâm. Nếu các bạn muốn may áo thun làm đồng phục để đi dã ngoại, bạn có thể in các hình ảnh đặc trưng của tập thể mình hay slogan lên ngực hay lưng áo theo ý muốn. Đây là cơ hội để các bạn thỏa sức thể hiện ý tưởng và tạo nét riêng biệt cho tập thể của mình.

Công ty May Sư Tử Vàng tự hào là nhà cung cấp áo thun đồng phục uy tín, chất lượng hàng đàu tại Việt Nam. Thời điểm cuối năm đang đến rất gần, doanh nghiệp, tập thể của bạn sẽ tổ chức đi du lịch hay có sự kiện gì đặc biệt chứ? Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu trang bị đồng phục nhé. 
Gọi ngay (08) 3503 6689 hay liên hệ qua email company@sutuvang.net để được thiết kế và may mẫu miễn phí.
Đăng ký thiết kế may mẫu ngay hôm nay, quý khách sẽ được sở hữu ngay quà tặng giá trị: balo cao cấp, nón sành điệu, catalogue đồng phục mới nhất.
DANG-KY-NGAY

0 nhận xét: