Công ty may đồng phục sư tử vàng đồng hành cùng sự kiện ra mắt game

Giải Thể Thao Điện Tử Quốc tế Mùa Xuân năm 2014 được tổ chức trong hai ngày 5 và 6/4/2014 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM. Sự kiện này không chỉ thu hút hàng ngàn game thủ trong nước, mà còn quy tụ nhiều đội tuyển nước ngoài tham dự như Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc,… cho trận đấu cuối cùng tìm ngôi vô địch Liên minh Huyền Thoại và FIFA Online 3
Được xem là sự kiện mong đợi nhất năm 2014 của cộng đồng Esport, giải Thể Thao Điện Tử thu hút hàng ngàn người tham dự từ khắp đất nước. Nhà Thi Đấu chính Phú Thọ với sức chứa gần 5000 người chật kín chỗ trong cả 2 ngày diễn ra các trận đấu.
Không những thế, Tại khu vực quảng trường và các khu trò chơi với sức chứa gần 20.000 chỗ cũng thu hút đông đảo người tham dự.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu cho các game thủ không có cơ hội xem trực tiếp, ban tổ chức cũng đã phối hợp 13 địa điểm phòng máy tại một số tỉnh để truyền hình trực tiếp giải đấu.

IMG04
Một trong những địa điểm truyền hình trực tiếp
Giải đấu không chỉ thu hút bởi quy mô hoành tráng mà còn bởi những chiếc áo thun quà tặng rất đẹp. Ban tổ chức đã tặng 2000 áo thun cho khách tham dự, bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn và các khu trò chơi mini ngoài trời để tăng thêm sự hứng thú cho người tham dự.
P1020113.JPG
Áo thun quà tặng cho khách tham dự
d2_9.JPG
Sức hấp dẫn bởi những chiếc áo thun quà tặng
Công ty May Sư Tử Vàng rất hân hạnh là nhà cung cấp áo thun quà tặng cho sự kiện này. Chúng tôi cũng tự hào được đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn trong nước và góp phần tạo nên thành công cho các đơn vị tổ chức sự kiện. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Sư Tử Vàng luôn sẳn lòng thiết kế và may tặng mẫu áo thun  miễn phí trị giá 1.000.000 đồng. Nếu quý đơn vị tổ chức có nhu cầu  xin vui lòng liên hệ đến hotline: (08). 3503 6689 gặp Ms Nguyễn Trương Hoàng Thụy. 

0 nhận xét: