Làm thế nào để giữ màu sắc tươi sáng cho áo thun



Áo thun màu sẽ bị phai đáng kể theo thời gian khi giặt  thường xuyên. Áp dụng những lời khuyên hữu ích sau đây để giữ màu sắc tươi sáng cho quần áo của bạn nhé!


Một trong những cách tốt nhất để giữ màu sắc tươi sáng là lộn chúng từ trong ra ngoài trước khi giặt. Điều này có vẻ hơi rắc rối nhưng nó sẽ là việc kỳ diệu trong việc giữ màu sắc của bạn sang mới hơn. Nó đặc biệt tốt với denim, áo len hoặc bất cứ quần áo gì mà bạn muốn giữ tươi sáng hơn.
Một cách tuyệt vời để giữ cho màu sắc tươi sáng là phải giặt bằng nước lạnh. Nước nóng sẽ làm cho màu sắc dễ phai nhiều hơn nước lạnh. Và, nếu bạn đang cố gắng để giữ màu sắc, chỉ cần cho nước lạnh vào máy giặt của bạn và giặt bình thường để giữ cho màu sắc tươi sáng hơn.
Bạn cũng có thể mua loại bột giặt làm đặc biệt cho màu sắc. Đây là một cách khác để giữ cho màu sắc tươi sáng. Một số thương hiệu bột giặt đã cho ra đời những sản phẩm giành riêng cho áo thun áo

Phân loại theo màu sắc là một cách tuyệt vời để giữ cho màu sắc tươi sáng. Giặt áo thun màu của bạn chỉ với quần áo khác có  màu sắc tương tự. Ví dụ, giặt màu hồng và màu đỏ với nhau và tách biệt với màu xanh và tím. Giặt vàng và cam với nhau và luôn luôn giặt áo thun màu đen riêng biệt từ tất cả các màu sắc khác.
Sấy áo thun của bạn bên trong nhà sẽ giúp giữ cho màu sắc tươi sáng. Nếu bạn phơi dòng áo thun bên ngoài, rất tuyệt vời cho những chiếc khăn vì nó lâu khô. Nhưng, tia cực tím của ánh nắng mặt trời sẽ gây ra mờ dần áo thun màu. Vì vậy, làm khô chúng trong nhà  hoặc trong một máy sấy để giữ cho màu sắc tươi sáng. Đôi khi phải mất lâu hơn một chút để chúng khô theo cách này, nhưng màu sắc của bạn sẽ ở lại sáng hơn nữa.

Sử dụng dấm để giữ cho màu sắc tươi sáng. Bằng cách thêm vào một chén dấm trắng để giặt cùng với xà phòng thường xuyên, bạn sẽ giảm khả năng làm phai màu quần áo vô cùng. 
Nếu bạn làm theo một số những lời khuyên này, bạn sẽ giữ cho màu sắc của bạn tươi sáng hơn và tiết kiệm được tiền mua quần áo mới.

0 nhận xét: