Cách gìn giữ, bảo quản bộ đồng phục công sở?

Có những điều mà chúng ta tưởng chừng là rất nhỏ nhưng nếu khi biết để ý đến chúng , thì bạn có xác xuất mặc tốt hơn rất nhiều khi tới văn phòng với bộ đồng phục công sở hằng ngày, và một số cách giữ gìn Đồng phục công sở
1. Đừng cài nút sau chót của áo vest công sở
Như bạn đã biết với chiếc áo vest thường nhật ( 3 nút ) , do vậy khi mặc áo viest bạn không nên cài khuy áo dưới cùng. Nhìn chung là bạn luôn có xác xuất cài nút trên cùng của áo vest , trừ khi ve áo quá mềm. Còn nếu không , hãy để mở nút trên cùng và nút dưới cùng của áo vest , trông bạn sẽ bớt “cứng” hơn và dể dàng hoạt động hơn.
2. Đeo một chiếc cà-vạt đẹp để đến công sở 
Bạn cảm thấy cách ăn mặc đi làm hàng ngày của mình quá giản đơn và nhàm chán? Với một cách rất  hữu hiệu để cải thiện điều đó là hãy đeo một chiếc cà-vạt trẻ trung. Bạn có xác xuất thử loại cà vạt mảnh và hẹp đang rất mốt được rất nhiều nhân tình thích , với sọc hoặc chấm nhỏ.

  3. Là áo sơ-mi
Với một chiếc áo nhàu là một điều cấm kị khi đến công sở. Để mặc một chiếc áo sơ-mi cotton thật là đẹp và phẳng thì điều đầu tiên hãy sắp xếp nhiệt độ của bàn ủi lên nấc cao nhất. Và để chống cháy áo cách không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro là sử dụng một bình xịt nước để làm mềm áo trước khi là ( nếu bàn ủi của bạn không phải là bàn ủi hơi nước ).

    4. Tránh các nếp gấp
  Không còn gì tệ hơn khi đến công sở mặc một bộ đồ đầy vết nhăn nhúm hay nhàu nhĩ tới công sở vào buổi sáng. Ví như bạn dậy muộn và không có thời kì để là áo cho kĩ càng , thì ít ra hãy là phần cổ , tay và phía trước áo , sau thời gian ấy mặc vest hoặc áo khoác ra ngoài ( mùa đông ). Nhưng đó chỉ là một số trường hợp cực chẳng đã nên làm vậy , đưa lại hiệu quả tốt nhất bạn hãy là quần áo đi làm trước khi lên giường ngủ.


  5. Tránh những bộ complet quá dày và nặng
Những bộ complet như thế chỉ nên mặc vào những ngày mùa đông giá lạnh. Còn với mùa xuân này , quần áo bằng vải flanen , nhung kẻ hay vài tuýt đang là mốt.

  6. Không nhất quyết phải là giày buộc dây
Khi mặc complet , giày buộc dây được coi là “đúng kiểu”. Nhưng , bạn không nhất quyết phải đi giày buộc dây khi mặc complet , miễn sao chọn được một đôi giày hợp với bộ đồ đang mặc.

0 nhận xét: