Làm thế nào để Hủy bỏ vết ố ở bộ đồng phục đẹp



Mặc đồng phục công sở đẹp thật không may, người đàn ông được sinh ra không có khả năng né tránh sự tấn công của các vết bẩn có thể xảy ra hàng ngày. Nó không quan trọng bạn đang ở đâu - có thể là ở nhà, văn phòng hoặc nhà hàng – bộ đồng phục mà bạn đang diện của bạn cũng sẽ tìm thấy một vài vết bẩn cho dù bạn có cẩn thận đến đâu đi nữa. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là biết làm thế nào để loại bỏ vết bẩn thông thường.
Do đó, nếu bạn muốn là một người đàn ông toàn diện, bạn phải tìm hiểu làm thế nào để loại bỏ vết bẩn thông thường.
Dưới đây là một hướng dẫn về cách loại bỏ vết bẩn thông thường sử dụng sản phẩm mà bạn có thể đã có ở nhà. 
Lưu ý: Sau khi trị các vết bẩn, bạn luôn luôn phải giặt quần áo như bình thường.

Mồ hôi:


Những gì bạn cần: dấm trắng, men tiêu hóa chất tẩy rửa, chất tẩy rửa lỏng
Làm thế nào để loại bỏ nó: ngâm vết bẩn trong dấm trắng trong 30 phút. Sau đó, rửa áo trong nước nóng nhất có thể cho các loại vải sử dụng một chất tẩy rửa enzyme.
Một lựa chọn khác là chà xát một ít chất tẩy rửa lỏng trên các vết bẩn, để đó trong khoảng 10 phút, và rửa quần áo bình thường sau đó. Thời gian tới, chờ đợi cho các chất chống mồ hôi khô trước khi mặc quần áo.

Cà phê 

Những gì bạn cần: tẩy, peroxide
Làm thế nào để loại bỏ nó: Nếu bạn có thể giặt ngay lập tức sẽ là việc tốt. Ngoài ra, bạn có thể trước khi điều trị các vết bẩn với nước tẩy (chất tẩy trắng sử dụng màu sắc an toàn cho quần áo màu ) như là một biện pháp bổ sung. Nếu không hiệu quả và vải là màu trắng, pha một phần peroxide với sáu phần nước và chà xát nó trên các vết bẩn.
Dầu ăn / động cơ 


Những gì bạn cần: chất tẩy rửa lỏng, hai khăn giấy, sắt ấm, bột em bé, dung môi
Làm thế nào để loại bỏ nó: Một khi bạn đã gỡ bỏ dầu dư thừa, làm giảm các vết bẩn và áp dụng chất tẩy rửa lỏng trực tiếp lên nó. Ngoài ra, đặt phần màu của quần áo giữa hai khăn giấy và áp sắt ấm cho khu vực. Nếu bạn không vội vàng, áp dụng bột em bé và để cho nó hấp thụ dầu qua đêm. Cuối cùng, nếu vải không có thể chịu được nước nóng, sử dụng một dung môi dầu mỡ trước khi rửa.
Cỏ
Những gì bạn cần:  chất tẩy trắng, chất tẩy rửa, ethanol hoặc methanol, glycerin
Làm thế nào để loại bỏ nó: Nếu bạn loại bỏ vết bẩn, chà xát xà bông  vào các vết bẩn và để nó trong năm phút. Sử dụng thuốc tẩy (màu an toàn thuốc tẩy nếu may là không phải màu trắng) và chất tẩy rửa, rửa bình thường trong nước nóng. Giải pháp khác là miếng bọt biển một số ethanol hoặc methanol trên các vết bẩn, sau đó để loại bỏ nó bằng nước xà phòng ấm áp, và cuối cùng là pha một phần glycerin với hai phần nước cho đến khi nó mềm.

0 nhận xét: