4 mẹo nên biết khi chọn đồng phục nhà hàng/ khách sạn

Đồng phục nhà hàng/ khách sạn là một trong những phần quan yếu của tổ chức của bạn.   Nó cũng là một dịp để tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đi hàng đầu cho khách hàng của bạn.   Khi bạn coi xét việc mua đồng phục cho nơi làm việc của bạn hoặc các thời hạn PR cho công ti hãy coi xét một loạt các tùy chọn quần áo. Tùy thuộc vào người đang sử dụng chúng đồng phục có khả năng giản đơn như áo thun, quần, tạp dề và thậm chí nón.   Khi đồng bộ như vậy không phải là cách tốt nhất tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt cho khách hàng , nhưng đó là cách tiền phong cho bạn không có gì thay thế , bạn sẽ có một lợi thế lớn nếu thực hành tốt.  
1.  mục đích công năng:
Tăng giá trị đồng đội khi mặc đồng phục là một nhiệm vụ dễ dàng.  Đồng phục giúp cho khách hàng nhận mặt được đâu là viên chức của nhà hàng/ khách sạn mà gọi để yêu cầu.   Bạn có khả năng làm cho đồng phục nhiều hơn nữa hữu ích cho viên chức của bạn nếu bạn thêm một túi ngay dây lưng , điều này cho phép Quần chúng giữ một số công cụ khác để có khả năng mau chóng sử dụng , đáp ứng nhanh đề nghị khách hàng.
2.   Màu sắc ấn tượng:
Màu sắc không đúng có khả năng làm cho công năng của đồng phục thất bại.   ví dụ , đồng phục giáo viên mẫu giáo có nhiều màu sắc khác nhau rất hấp dẫn đối với trẻ em.   Màu sắc là góc cạnh quan yếu nhất của một bộ đồng phục tốt.   tuy nhiên bạn muốn chắc chắn rằng màu sắc bạn chọn không phải là tồi , thì bạn nên chọn màu sắc đảm bảo làm ưng ý một số lượng lớn khách hàng của bạn. 

 
3.   Dễ dàng để làm sạch:
Mỗi nhà hàng , khách sạn có đến hàng trăm viên chức , họ chủ yếu hoạt động trong môi trường có nhiều tạp chất ,   chính bởi vậy ,   họ cần một bộ đồng phục dễ làm sạch. Bộ đồng phục với Nguyên liệu tốt thường rất đắt , bạn sẽ chi nhiều hơn nhưng bạn kiệm ước nhiều hơn trong thời kì dài , vì có khả năng sử dụng được lâu hơn bộ rẻ tiền.   Điều này đặc biệt đúng với viên chức nhà hàng , nơi đây tiếp xúc rất nhiều dầu mỡ khó giặt.
4.   Phân loại chức vụ qua bộ đồng phục


Đồng phục cũng giúp viên chức của bạn duy trì một không khí của tính chuyên nghiệp.   Cũng đừng quên rằng đồng phục cũng phục vụ người ốm như là một hình thức lăng xê , từ thời gian này hãy chắc chắn rằng bạn đặt tên công ti của bạn , logo và thông tin giao thông có khả năng trên đồng phục cho lăng xê hiệu quả nhất.   Đồng phục cũng có khả năng được sử dụng trong nội bộ công ti để giúp phân biệt giữa phân loại nghề nghiệp khác nhau và nhiệm vụ.   ví dụ như trong một khách sạn bạn có khả năng chọn một bộ đồng phục khác nhau cho các nhà quản lý , tiếp tân và viên chức lao vụ khách hàng.

0 nhận xét: