Quà tặng giáng sinh 2014 mang lại ý nghĩa lớn


Dịp Giáng sinh được mệnh danh là mùa của lễ hội. Vì thế mà hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ đều tranh nhau tổ chức nhiều sự kiện để khuếch trương danh tiếng và đẩy hàng cuối năm. Trong vô vàn cách để khuyến mãi, rất nhiều doanh nghiệp chọn cách tặng quà (thực chất là các vật phẩm quảng cáo) cho khách hàng của mình. Món quà có giá trị không lớn nhưng mang lại nhiều lợi ích.
Trước hết là thu hút khách hàng đến với sản phẩm công ty, bởi văn hóa người Việt vốn thích được nhận quà. Qua đó tác động đến hành vi mua hàng để bán được nhiều hàng hơn. Sau đó là nâng cao mối quan hệ với khách hàng thân thiết. Và một lợi ích tuyệt vời của những món quà đó là vật phẩm để quảng cáo cho thương hiệu.


Có rất nhiều loại quà tặng quảng cáo mà thông dụng nhất là balo, túi xách, áo thun cao cấp, nón,… Các sản phẩm này cũng đa dạng nhiều chủng loại, nhiều chất liệu khác nhau nên có nhiều mức giá khác nhau. Một số doanh nghiệp vì không lựa chọn kỹ nhà cung cấp mà phải rước lấy những sản phẩm kém chất lượng. Điều này cực kỳ nguy hiểm cho hình ảnh của công ty vì những lý do sau đây:
Thứ nhất, quà tặng thể hiện tấm lòng của người tặng đến khách hàng. Món quà kém chất lượng đồng nghĩa với thành ý bị giảm sút đáng kể. Với những khách hàng dễ chịu họ thường cho qua với suy nghĩ “hàng chùa thì đòi hỏi gì hàng tốt”. Ngược lại, những khách hàng khó tính thường tỏ ra bất bình với sản phẩm, kéo theo đánh giá thương hiệu công ty kém. Theo lẽ thường, tiếng xấu dễ lan xa. Trung bình một khách hàng bất bình sẽ mang chuyện đó đi kể cho 5 người quen, 5 người đó lại tiếp tục kể cho 25 người nữa. Cứ như thế, vì một chuyện không đáng mà bạn mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng.
Thứ hai, món quà chỉ phát huy tác dụng làm vật phẩm quảng cáo khi khách hàng thích và sử dụng nó nhiều lần. Nếu đặt trong trường hợp khách hàng, bạn có muốn mang một chiếc áo thun mỏng manh, xấu xí hay không? Dĩ nhiên là không. Vậy chi phí bạn bỏ ra trở nên vô nghĩa. Ngược lại, cứ mỗi lần khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn, bạn được quảng cáo miễn phí, chưa kể khi khách hàng mang món quà đi khoe với mọi người xung quanh bạn sẽ có thêm những khách hàng tiềm năng. Vậy, sản phẩm càng bền thì số lần thương hiệu bạn được quảng cáo càng nhiều, như thế chi phí bỏ ra sẽ mang lại hiệu quả cực kỳ lớn. 

Có như vậy mới thấy việc tặng quà không hề đơn giản. Nếu công ty của bạn đang chuẩn bị quà tặng cho khách hàng, hãy xem xét kỹ giữa chi phí trước mắt với lợi ích lâu dài để lựa chọn món quà tốt nhất. Quan trọng vẫn là chất lượng sản phẩm phải đủ tốt để khách hàng sử dụng nó. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến việc in thêu logo công ty, đảm bảo nổi bật để mọi người có thể nhận ra từ xa.
Golden Lion có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ in thêu hiện đại và dây chuyền may khép kín tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm quà tặng có chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để có được lựa chọn hoàn hảo.
 Hotline: 08.3503.6689
Chúc Qúy Khách Hàng có mùa Noel thật ấm áp. 

0 nhận xét: