May đồng phục khách sạn - nhà hàng

Đồng phục Khách sạn - Nhà hàng - Chuyên may đo đồng phục nhân viên khách sạn - nhà hàng sang trọng, đẹp mang riêng một đẳng cấp.
Có bao giờ bạn đến 1 quán cafe, hay 1 quán bar...  bạn có để ý tới những cô tiếp tân đang mặc trang phục gì không? và mặc như thế nào?.
Vâng! với xu thế hiện nay, Đồng phục tiếp tân là 1 trong những điểm nhấn đến một cơ quan nào đó, nó là mặt tiền, là đại diện cho 1 cơ quan để nói lên sự đẳng cấp. Vì vậy để chọn một bộ trang phục cho các "nàng tiếp tân" xinh đẹp của chúng ta.

Vậy chọn đồng phục cho nhân viên tiếp tân như thế nào?
Để có được hình ảnh chuyên nghiệp nhưng vẫn không tốn quá nhiều chi phí, bạn nên quan tâm đến những vấn đề sau khi chọn may đồng phục.

Mang lại sự thoải mái: Đặc điểm công việc của nhân viên tiếp tân phải duy chuyển nhiều. Vì thế một bộ đồng phục trước tiên phải đảm bảo sự thoáng mát, sợi vải phải mềm mại. Vải cotton 100% là một lựa chọn hiệu quả đáp ứng được những yêu cầu trên. Bên cạnh đó, các đường may cũng cần được phải may mềm mại và uyển chuyển tránh sai xót.

Dễ di chuyển: đây là lỗi thường thấy ở rất nhiều bộ đồng phục. Thiết kế đẹp nhưng lại gây khó khăn cho nhân viên trong việc di chuyển sẽ gây phản tác dụng. 

Thiết kế chuyên nghiệp: Bộ đồng phục là hình ảnh của công ty. Hãy chọn màu sắc phù hợp với màu thương hiệu của bạn. Thiết kế không cầu kỳ nhưng đảm bảo sự chuyên nghiệp. 

Golden Lion với nhiều năm nghiên cứu về thiết kế đồng phục, đã tạo ra những sản phẩm phù hợp với tính chất công việc của nhân Tiếp tân. Bạn sẽ không phải băn khoăn về sản phẩm bởi vì bạn sẽ nhận được mẫu thực tế để sờ tận tay, nhìn tận mắt trước khi quyết định hợp tác.

Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần thông tin với hotline 08.3503. 6689 hoặc liên hệ với đội ngũ tư vấn online. 
Chúc Khách hàng có sự lựa chọn thật tốt Đồng phục cho nhân viên cơ quan mình nhé.

1 nhận xét: