May ao thun dep

May áo thun đẹp,Chuyên nghiệp mang đặc tính riêng cho Doanh Nghiệp của bạn.
  
Xã hội ngày càng văn minh và phát triển, nhu cầu về trang phục của người Việt cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Cuộc sống phồn vinh, mức sống được cải thiện, người dân bất đầu tìm đến những mặc hàng thời trang cao cấp để điểm tô thêm cho vẻ đẹp hình thể. Vì vậy, những sản phẩm thời trang cao cấp được sản xuất tại Việt Nam đang dần trở nên phổ biến và được biết đến nhiều người biết đến.
Nắm bắt được những nhu cầu đó, trong những năm vừa qua, CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG đã cung ứng cho thị trường dòng áo thun cao cấp mang thương hiệu Golden Lion.
Các bạn tự hỏi máy áo thun ở đâu đẹp?  giá cả thế nào?  chọn chất liệu vải ra sao....và nhiều câu hỏi đặt ra với các bạn


Chất liệu vải: Cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc điểm đặc thù của chất liệu cotton là mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
Form áo: quyết định tính chất sang trọng của sản phẩm. Sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu Golden Lion đã cho ra một form áo thun polo chuẩn, phù hợp với hình thể đặc thù của người Việt Nam. Form áo luôn tôn dáng người mặc, giúp người mặc tự tin hơn hình thể của mình.
Trụ áo: Đây là nét nổi bật và dễ nhận biết nhất của áo phun polo thương hiệu Golden Lion. Đi đầu trong việc phát hiện và cải tiến công nghệ may trụ áo, Golden Lion đã đưa ứng dụng công nghệ nẹp trụ áo vào sản xuất. Trụ áo được nẹp với những mãng vải cùng hoặc khác màu, giúp trụ áo luôn thẳng và cứng cáp hơn.

1 nhận xét: