Lợi ích khi đặt thêu cho bộ đồng phục

Lợi ích khi đặt thêu cho bộ đồng phục

Nếu bạn đang đặt may đồng phục cho nhân viên, bạn có thể xem xét đến việc đặt thêu cho các chi tiết trên sản phẩm. Các chi tiết thêunhư logo công ty hay tên nhân viên có thể dễ dàng được thêm vào theo ý muốn của bạn. Dĩ nhiên chi phí sẽ phải tăng lên đôi chút, nhưng đó là một chi phí đáng giá.



Tại sao lại là một chi phí đáng giá? Trước tiên việc thêu sẽ không thêm quá nhiều chi phí cho bộ đồng phục bạn đã đầu tư. Thay vào đó, bộ đồng phục thêu logo công ty sẽ mang lại sự thống nhất cho tất cả các nhân viên. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi mang bộ đồng phục có logo và tên của mình. Bạn cũng không phải lo lắng việc nhân viên quên mang theo bảng tên khi làm việc. Bên cạnh đó, phần thêu sẽ có độ bền tốt hơn, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.



Golden Lion cung cấp cho khách hàng giải pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất khi đặt thêu đồng phục. Bạn chỉ cần gởi mẫu logo, Golden Lion sẽ tiếp nhận và thêu mẫu để bạn đánh giá về màu sắc cũng như độ tinh xảo. Chỉ khi khách hàng hoàn toàn hài lòng với sản phẩm công ty mới tiến hành thêu hàng loạt.

Với 86 đầu thêu vi tính công nghệ Nhật Bản hiệu Tajima, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm thêu tinh xảo nhất. Hãy liên hệ với bộ phận tư vấn kinh doanh hoặc số điện thoại (08) 3503.6689 để được đáp ứng mọi yêu cầu.

0 nhận xét: