Sản phẩm danh tiếng Việt Nam được cấp cho công ty May Sư Tử Vàng

Lễ tôn vinh Thương hiệu danh tiếng - nổi tiếng Việt Nam được tổ chức vào ngày 18/04/2014, Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế quốc gia được tổ chức long trọng tại Nhà hát Âu Cơ-Hà Nội nhằm chào mừng ngày thương hiệu quốc gia 2014.


Chương trình được sự góp mặt ủng hộ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc việt Nam, Bộ Công thương , Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch , phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam , Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường. Ngoài ra với sự tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các Ban ngành Trung ương và hơn 100 đại biểu là các nhà quản lý doanh nghiệp trong cả nước. Trong phong trào vận động “Người Việt dùng hàng Việt” , chương trình  còn là dịp ghi nhận và tuyên dương những doanh nghiệp , doanh nhân xuất sắc đã có những đóng góp to lớn cho thương hiệu Việt Nam , mang đến những sản phẩm , dịch vụ có chất lượng cao cho cộng đồng.  

Bên cạnh đó , vào chiều ngày 18/4 , tại phủ Chủ tịch , Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đã có buổi tiếp đón thân mật với 100 Doanh nhân tiêu biểu của chương trình.

Công ty TNHH May Sư Tử vàng hân hạnh là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ Tôn vinh này. Với những nỗ lực không ngừng trong việc đổi mới sản xuất , mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục có chất lượng , giải thưởng Thương hiệu Danh Tiếng Việt Nam vừa là niềm vinh dự , vừa là động lực để tập thể công ty May Sư Tử Vàng phấn đấu nhiều hơn nữa.


Bên cạnh đó , ông Đỗ Hữu Thanh-Giám đốc công ty May Sư Tử Vàng cũng được công nhận là Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế quốc gia vì những đóng góp tích cực trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như các hoạt động vì cộng đồng  

1 nhận xét: