May đồng phục Sư Tử Vàng

Golden Lion Uniforms là nhãn hiệu đồng phục và trang thiết bị công sở hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2009, đầu tiên là xưởng sản xuất đồng phục công sở, áo thun xuất khẩu sang thị trường Châu Âu,  May đồng phục  Sư Tử Vàng sau đó đã mở rộng thêm xưởng sản xuất tại Đồng Nai, hoạt động mạnh trong lĩnh vực may đồng phục công sở, quần áo bảo hộ lao động cao cấp ,áo thun, nón, balo với nhãn hiệu Golden Lion.
Khách hàng của Golden Lion: Trường học quốc tế, công ty dầu khí, xây dựng giao thông vận tải, khu nghỉ dưỡng, sân golf, khách sạn, nhà hàng, hệ thống ngân hàng, bệnh viện,  bưu điện, điện lực và các công ty sản xuất chế biến thực phẩm...

Video được sản xuất từ Sư Tử Vàng

Ngoài ra,Golden Lion còn nhận may gia công các mặc hàng: áo thun đồng phục, nón, ba lô túi xách, quần áo bảo hộ lao động, quần áo công sở, áo blouse...
Lợi ích bạn có được khi may đồng phục tại Golden Lion
- Thiết kế và may mẫu đồng phục miễn phi
- Bền, chắc chắn, tiết kiệm 40% chi phí thay mới đồng phục
- Thiết kế và may mẫu miễn phí độ đồng phục trị giá 1.000.000


Thời trang của Golden Lion Uniforms là sản xuất những sản phẩm thời trang chất lượng cao, tốt nhất. Vì thế, chúng tôi luôn cải tiến những ứng dụng, đưa kỹ thuật may hiện đại nhất vào quy trình sản xuất nhằm đạt được những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng.



Nhân viên của Golden Lion Uniforms là một đội ngũ trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết. Am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ Quý khách mọi lúc, mọi nơi.



Ngoài ra Golden Lion Uniforms còn có một đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc đặc trưng của quý khách.



Xưởng sản xuất của Golden Lion Uniforms được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với những máy móc chuyên dụng. Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.





Sản phẩm của Golden Lion Uniforms là những sản phẩm chất lượng, độc đáo, nhiều chất liệu màu sắc đa dạng, đáp ứng với hầu hết các khách hàng trong và ngoài nước.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
81 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT : (08) 3503.6689 - (08) 3849.3190
        (08) 3849.3191 - (08) 3849.3192
Fax : (08) 3949.3058
Xưởng 1: 69/7 An Phú Đông, KP1, P. APĐ, Q.12
Xưởng 2: Ấp 4, xã Xuân Tâm, H. Xuân Lộc, ĐN
Hotline : 092583.1088
Website : dongphuccaocap.vn
Email : company@sutuvang.net

0 nhận xét: