Xưởng may áo thun nam, nữ, may đồng phục uy tín, giá rẻ TPHCM

Biết được 1 nơi may áo thun đáng tin cậy là một trong những điểm quan trọng khi bạn cần may áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun học sinh, áo thun phản quang, áo thun kiểu,... Điều này sẽ là yếu tố quyết định cho việc những chiếc áo thun của bạn có được đẹp, chất lượng sau khi được hoàn thiện hay không.

xuong-may-ao-thun-nam-nu-may-dong-phuc-uy-tin-gia-re-tphcm-1


Công ty May Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục với kinh nghiệm may và cung cấp mặt hàng áo thun cao cấp khác nhau lâu năm cho những công ty lớn, chuỗi siêu thị, nhà hàng lớn,…Chúng tôi đã và đang không ngừng cố gắng để làm hài lòng những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn xưởng may Sư Tử Vàng.

Điểm quan trọng làm nên thương hiệu áo thun cao cấp Sư Tử Vàng là nguồn vải được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp vải lớn trong nước và nước ngoài và đã được kiểm nghiệm qua các khâu xử lý, test vải nên xưởng may Sư Tử Vàng luôn có được nguồn vải có chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất. Và không khó để hiểu lí do những sản phẩm áo thun được bán bởi Sư Tử Vàng luôn có giá phải chăng nhất nhưng chất lượng thì hoàn toàn không thua kém bất cứ chiếc áo thun đắt tiền nào.

xuong-may-ao-thun-nam-nu-may-dong-phuc-uy-tin-gia-re-tphcm

Ngoài ra, nhằm mục đích phục vụ tốt hơn cho khách hàng, Sư Tử Vàng đã không ngừng đầu tư xây dựng 1 hệ thống sản xuất với quy trình khép kín, có quy mô công nghiệp, đạt tiêu chuẩn quản lý sản phẩm ISO 9002. Do đó những chiếc áo thun của Sư Tử Vàng khi trao đến tay khách hàng luôn được đảm bảo chắc chắn không bị lỗi kỹ thuật.
Xưởng may Sư Tử Vàng đã và đang tạo nên sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự tin tưởng, sự yêu mến của khách hàng trong nước và quốc tế. Bằng những sản phẩm thực tế có chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất với mức giá rất phải chăng, trong thời gian không xa Sư Tử Vàng sẽ là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới được nhiều quốc gia tin dùng  .

Những mặt hàng áo thun mà Sư Tử Vàng sản xuất như: áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện, áo thun công nhân, áo thun cá sấu, áo thun 4 chiều, áo thun trơn, áo thun phản quang, áo thun thể thao, áo thun kiểu…
Bên cạnh đó Xưởng may áo thun Sư Tử Vàng còn nhận may hợp đồng các loại đồng phục sau:

May quần áo bảo hộ
May đồng phục công sở
May đồng phục vest
May đồng phục học sinh
May đồng phục bệnh viện
May quần áo PG
May tạp dề
May nón
May balo – túi xách
May áo mưa
May áo khoác
May áo gối
May caravat…
Cung cấp các thiết bị bảo hộ: găng tay bảo hộ, kính bảo hộ, khẩu trang hoạt tính, nút chống ồn, giày bảo hộ, nón bảo hộ.


Xưởng may Sư Tử Vàng – Nhãn hiệu áo thun cao cấp hàng đầu tại Việt Nam
Với Chương trình nâng cao chất lượng hàng Việt Nam, Công ty May Sư Tử Vàng sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc tư vấn, thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Hotline: 08-3503.6689 – email: company@sutuvang.net


0 nhận xét: