Công ty may áo thun quảng cáo – sự kiện giá rẻ

Áo thun quảng cáo - áo thun sự kiện ngày nay đã không còn gì xa lạ với các doanh nghiệp. Bởi đây là kênh quảng bá hình ảnh thương hiệu hữu ích mà tốn ít chi phí nhất.Tuy nhiên để đem hiệu quả cao, các doanh nghiệp cần biết đầu tư hình ảnh cũng như những sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì lẽ đó, chọn được cơ sở may uy tín là một lợi thế lớn.
Cong-ty-may-ao-thun-quang-cao-su-kien-gia-re
Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu là điều vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Để được nhiều ngươi biết đến thì thương hiệu của bạn phải mạnh, chiến dịch quảng cáo – marketing phải phát triển. Áo thun quảng cáo – sự kiện đáp ứng được tất cả các vấn đề đó. Tuy nhiên sản phẩm áo thun đó phải có thiết kế đẹp, màu sắc phù hợp, hình in/thêu logo sắc sảo, nổi bật...
Công ty May Sư Tử Vàng là nhà cung cấp áo đồng phục cao cấp dành cho doanh nghiệp. Sản phấm áo thun cao cấp Sư Tử Vàng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu.  Đặc biệt, Sư Tử Vàng còn có dòng áo thun mới với chất liệu kháng khuẩn – ngăn mùi, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
Quý cuối cùng của năm 2015 đang đến gần, đây cũng là thời điểm các công ty hay tổ chức sự kiện và tặng quà cho khách hàng. May áo thun để nhân viên mặc khi tham gia sự kiện tạo sự đoàn kết – tăng sức mạnh tập thể cho công ty hay đặt may áo thun làm quà tặng tri ân những khách hàng cũ là việc làm hết sức cần thiết để đem lại mối quan hệ tốt trong kinh doanh.
Cong-ty-may-ao-thun-quang-cao-su-kien-gia-re-1
Đến với Sư Tử Vàng, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn cũng như hỗ trợ về thiết kế và may bộ mẫu hoàn toàn miễn phí. Tất cả các sản phẩm của Sư Tử Vàng sản xuất đều đạt chất lượng như mẫu đối mà khách hàng đã ký duyệt. Nếu có bất kỳ sai lệch nào, chúng tôi cam kết sẽ thay mới, hoặc bồi thường 100% tiền cọc cho khách hàng.
Gọi ngay hotline (08) 3503 6689 hay liên hệ qua email company@sutuvang.net để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét: