Cơ sở may áo thun nam nữ - xưởng may áo thun uy tín chất lượng tại HCM

Công ty May Sư Tử Vàng chuyên sản xuất hàng áo thun cao cấp nam nữ tại tphcm với các loại vải thun chất lượng như cotton, cá sấu ... Xưởng may chúng tôi có thể sản xuất những đơn hàng lớn trong nước từ 100 – 200 hàng và gia công các đơn hàng áo thun xuất khẩu ra ngoài cho đến những đơn hàng 100.000 -200.000 hàng trong thời gian ngắn với chất lượng đảm bảo.
xưởng sản xuất đồng phục
Áo thun polo
Áo thun Sư Tử Vàng chuyên gia công các mặt hàng thun có mặt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và 1 số tỉnh lận cận với nguồn nhân lực dồi dào, tay nghề cao được qua đào tạo với đường may khéo léo và sắc xảo nhất. Kết hợp với trang thiết bị và dây truyền hiện đại chuyên dùng trong ngành may mặc như máy may điện tử 1kim, 2kim, 12kim - máy vắt sổ công nghiệp, máy thùa khuy công nghiệp điện tử tự động, máy cuốn sườn điện tử tự động và máy may công nghiệp điện tử tự động khác đảm bảo đường may xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất như Nhật, Châu Âu, Nga, Mỹ ...
xưởng sản xuất đồng phục
Xưởng may áo thun
mautheu
Đường may thêu sắc sảo - chất vải đẹp
Một số mặt hàng áo thun chúng tôi sản xuất hiện nay:
Áo thun cao cấp như polo, cá sấu, hàng xuất khẩu: được làm bằng chất liệu thun cá sấu co dãn 4 chiều thấm hút tốt, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi kết hợp với quần jean, khaki, short ngắn.
- Áo thun trơn: Chất liệu 100% cotton thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái khi mặc trong những tiết trời oi bức hay mùa hè
- Áo thun thể thao: Với chất liệu cotton, thun lạnh co dãn tốt mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động thể thao cần hoạt động.
- Đồng phục PG: với nhiều kiểu dáng form body, chất liệu thun mềm mại mang lại cảm giác thoải mái khi diện.
may dong phuc cong so
Vải áo thun 
Bên cạnh đó áo thun Sư Tử Vàng:
- Nhận sản xuất áo thun cao cấp, áo thun thời trang nam nữ cho các sự kiện - quảng cáo các chuỗi cửa hàng nhà hàng khách sạn...
- Nhận may áo thun đồng phục: đồng phục học sinh, đồng phục thể thao, áo thun phản quang, áo thun kiểu,..

alt
Thiết kế áo thun
Với phương châm làm việc “uy tín - chất lượng - dịch vụ tốt" chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.
CÔNG TY TNHH MAY SƯ TỬ VÀNG
Hotline: 0902 583 1088
Email: company@sutuvang.net

0 nhận xét: