Hình ảnh của bạn và nhân viên công ty sẽ là tấm biển quảng cáo tốt nhất.

Hình ảnh Giám Đốc chính là lời giới thiệu tốt nhất cho công ty  bởi “văn hóa công ty chính là văn hóa của vị Giám Đốc”. Nếu nhân viên công ty thể hiện hình ảnh xuất chúng, thì khách hàng sẽ khuynh hướng trả giá cao hơn cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn . Nhiều công ty đa quốc gia thậm chí coi hình ảnh bên ngoài của nhân viên là một trong những nhân tố quan trọng nhất, bởi vì họ hiểu rằng: hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên sẽ để lại trong lòng khách hàng không chỉ đơn thuần là sự cảm tình mà còn phản ánh uy tín của công ty, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của doanh nghiệp.




Đồng phục không chỉ giúp bạn trông đẹp hơn mà giúp bạn tự tin hơn
Chức năng quan trọng nhất của đồng phục là giúp con người có được sự tự tin, điềm tĩnh, duy trì trạng thái điềm đạm trong bất kỳ tình huống nào. Căn cứ vào những nghiên cứu của các nhà tâm lý học, 93% ấn tượng đầu tiên được tạo thành do trang phục. vì vậy Đồng phục là phương tiện đắc lực, mà doanh nghiệp sử dụng để truyền đạt những thông tin mà ngôn ngữ không đủ sức truyền đạt đến khách hàng.
CôngTy May Sư Tử Vàng chuyên gia hàng đầu xây dựng hình ảnh giúp doanh nghiệp bạn thành công
Công ty TNHH May Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ 10 chuyên gia thiết kế thời trang giàu kinh nghiệm và hơn 200 nhân viên đầy nhiệt huyết, tận tâm phục vụ Khách Hàng từ khâu thiết kế, may mẫu cho đến sản xuất ra những bộ đồng phục có giá trị sử dụng cao nhất với chi phí thấp nhất .
Sứ mệnh của Công ty MaySư Tử Vàng không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một hình ảnh tốt đẹp mà còn tạo ra những bộ đồng phục an toàn, tiện dụng cho người sử dụng. Giúp Doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng  tiềm năng và hỗ trợ việc sản xuất kinh doanh đạt kết quả cao nhất, nhờ việc làm tăng sự tự tin và phong cách chuyên nghiệp cho từng nhân viên, góp phần mang đến sự thành công cho các doanh nghiệp.
Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh Giám Đốc Công ty TNHH May Sư Tử Vàng – Người tiên phong trong việc nâng cao giá trị của đồng phục cho các doanh nghiệp. là người làm việc với cái Tâm và sự đam mê, ông đang từng bước thực hiện lý tưởng nâng cao giá trị sử dụng đồng phục cho người Việt Nam. Hiện nay thương hiệu quần áo đồng phục Golden Lion là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế như : BMW, HSBC, Sacombank, Petrolimex, Nestle …
“Tôi luôn mong ước mang đến cho người lao động Việt Nam sự an toàn, thoải mái và tiện lợi trong công việc của mình trong bộ đồng phục công sở. Các em học sinh được tự tin đến trường bằng những bộ đồng phục đẹp như các bạn học sinh trên thế giới. Và trên hết là hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam được thân thiện, chuyên nghiệp hơn trong cái nhìn của khách hàng và bạn bè quốc tế. Nếu mỗi ngày trôi qua có thêm một người lao động được bảo vệ an toàn, một doanh nghiệp thành công hơn thì những việc chúng tôi đã trãi qua đều trở nên có ý nghĩa.” – GĐ Đỗ Hữu Thanh phát biểu.

Phần thông tin bổ sung :
1.      Địa chỉ liên hệ : CÔNG TY MAY SƯ TỬ VÀNG.
                             81 Trần Mai Ninh, P.12 , Q. Tân Bình , TP.HCM.
                           ĐT : 08 3503 6689 -  (08) 3849.3192 .
                           Mail : company@sutuvang.net    website : dongphuccaocap.vn.
2.      Bạn có biết : chỉ cần đầu tư tối đa 5.000 đồng / ngày/ người  để làm cho hình ảnh nhân viên trông chuyên nghiêp hơn thì hiệu quả công việc của công ty bạn tăng gấp bội .
3.      Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh là người khởi xướng và đồng hành với chương trình ‘ Chung tay năng cao giá trị đồng phục cho Người Việt Nam’ chương trình hổ trợ cho các doanh nghiệp trong việc tư vấn, thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí.
4.      Những Giải thưởng cấp quốc gia mà Công Ty Sư Tử Vàng và Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh nhận được năm 2014 :
1.      Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam năm 2014.
2.      Huy Hiệu Doanh Nhân vì sự phát triển kinh tế quốc gia.


1 nhận xét: