Hội ngộ đỉnh cao 2014 - bài phát biểu của giám đôc Sư Tử Vàng

Tôi, Đỗ Hữu Thanh – Giám Đốc Công Ty May Sư Tử Vàng, Là Nhà tài trợ bạc cho Chương trình Hội Ngộ Đỉnh Cao BNI 2014, xin trân trọng kính chào các bạn.
Doanh Nhân Đỗ Hữu Thanh
Ban GĐ BNI tại Hội ngộ đỉnh cao BNI - Nha trang 2014
Tôi rất vinh dự được có mặt tại một sự kiện dành cho cộng đồng Doanh Nhân lớn nhất Việt Nam đề chia sẽ ba điều giúp bạn thành công hơn .
Điều thứ nhất, tôi muốn nói với các bạn là “ hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô

Nguyên nhân đầu tiên khiến đa số những người không thành công và gặp thất bại là họ trông có vẻ không giống người thành công .Nếu bạn là người lãnh đạo công ty, hình ảnh của bạn chính là lời giới thiệu tốt nhất cho công ty mình, Nếu  bạn ăn mặc chỉnh chu như một người thành đạt thì khách hàng sẽ tin tưởng vào sản phẩm của bạn.

Doanh Nhân Đỗ Hữu Thanh
Doanh nhân Đỗ Hữu Thanh - GĐ công ty May Sư Tử Vàng
Điều thứ hai là “ Hình ảnh của bạn và nhân viên công ty chính là tấm bển quảng cáo tốt nhất”

Nếu nhân viên của bạn được mặc những bộ đồng phục đẹp thì họ sẽ tự tin để thể hiện hình ảnh xuất chúng, khách hàng sẽ sằn lòng trả giá cao hơn cho sản phẩm vì những hình ảnh ưu tú đó.
Hơn nửa, Một bộ đồng phục hoàn chỉnh sẽ là công cụ hổ trợ cho nhân viên bạn được tiện lợi hơn, được an toàn hơn, từ đó kết quả sản xuất kinh doanh của công ty bạn cũng tốt hơn. Rất nhiều tập đoàn lớn họ biết rất rõ và xem đồng phục của nhân viên là một  nhu cầu cơ bản và quan trọng nhất.
Điều cuối cùng tôi muốn nói là về Công Ty May Sư Tử Vàng.

Việc may ra một bộ quần áo là điều không khó, nhưng để tạo ra một bộ đồng phục đẹp, độc đáo thu hút tình cảm của khách hàng, bền, an toàn và tiện lợi  trong suốt 1 năm thì không dễ chút nào,
Ở Sư Tử Vàng Chúng tôi có đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp và hơn 200 nhân viên với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi đang làm rất tốt việc này, những bộ đồng phục của Sư Tử Vàng luôn có giá trị sử dụng cao nhất , tiết kiệm đến 30 % chi phí thay mới đồng phục cho khách hàng và được các tập đoàn như BMW, Toyota, Panasonic, Honda, Ngân hàng Sacombank đánh giá rất cao.
Và tôi cũng muốn nói với các bạn rằng mỗi ngày chỉ cần tối đa 5.000 đ  chi cho đồng phục của một nhân viên , một khoảng tiền rất nhỏ so với các khoản đầu tư marketing khác Nhưng mang lại hiệu quả vô cùng to lớn cho doanh nghiệp bạn  .
Như các bạn đã biết ,chúng tôi dựa trên sự phát triển của Doanh nghiệp để thành công, và để đảm bảo rằng Doanh nghiệp của các bạn có được hình ảnh đáng giá triệu đô . Chúng tôi sẳn lòng hổ trợ thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí cho các bạn,  các bạn hãy ra bàn trưng bày của Sư Tử Vàng để đăng ký ngay nhé.

Xin chân thành cảm ơn sự chú ý và lắng nghe của các bạn.!

Bài viết đăng bởi Công Ty may Sư Tử Vàng

0 nhận xét: