Bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun

Hoạt động Team Building luôn là hoạt động vui chơi, tổ chức ăn uống, khám phá…rất được các bạn trẻ thích thú. Nhân viên văn phòng công ty, những nhóm lớp.…Việc chọn lựa may một chiếc áo thun đồng phục làm đồng phục cho mỗi thành viên trong một tập thể để cùng tham gia hoạt động, và đây cũng là thể hiện nền văn hóa riêng của công ty hay tập thể, thể hiện tinh thần đoàn kết trong các trò chơi.
ao-thun-team-building-stv
Hiện có rất nhiều mẫu áo đồng phục team building, tùy theo sở thích, yêu cầu khác nhau. Dĩ nhiên chúng sẽ giống nhau và chỉ có khác nhau là về kích cỡ.
Thường thì áo thun team building hay may theo tiểu T-shirt ngắn tay, phía trước có in hình logo, hoặc thêu logo của công ty bạn, kiểu dáng trẻ trung,năng động. Sử dụng chất liệu vải thun cotton co giãn 4 chiều, hút ẩm tốt, thoáng mát.
Bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun?
Bạn đang tìm áo thun cho công ty của bạn, và bạn đang chần chừ và so sánh giá cả với nhiều công ty may đồng phục khác. Hãy để lại thông tin hoặc gửi email: company@sutuvang.net đến chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất nhé.
Liên hệ hotline: (08) 3503.6689 

Xem thêm thông tin về chúng tôi để có thêm sự lựa chọn: http://dongphuccaocap.vn/may-ao-thun

0 nhận xét: