3 Tuyệt chiêu mix áo hoodie cực cá tính cho mùa đông

Áo hoodie  không còn xa lạ với giới trẻ mỗi mùa thu đông, nhưng luôn có sức hút mãnh liệt bởi sự trẻ trung và cá tính. Và đặc biệt chiếc áo có thể mix với bất cứ loại trang phục nào.

Áo hoodie được may từ chất liệu vải nỉ dày dặn, ấm áp, không giống như chiếc áo thun đồng phục, áo hoodie là loại áo có mũ mang một phong cách trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và đặc biệt không bị lỗi mốt. Hãy cùng khám phá 3 tuyệt chiêu để phối đồ với áo hoodie sành điệu nhé.

1. Quần jeans
Bộ đôi quần jeans, áo hoodie chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô gái bận rộn hay khi đi học, đi picnic bởi sự đơn giản và thoải mái. Kết hợp cùng một đôi giày sneaker nữa, trông bạn sẽ cực kỳ cá tính, năng động.

mix-ao-hoodie-voi-quan-jean
Mix áo hoodie với quần jean

­­
Chiếc chân váy mềm mại, nữ tính kết hợp cùng áo hoodie mang dáng dấp của sự khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới mẻ. Thật là đối lập khi bạn kết hợp với 2 phong cách này? Nhưng trông nó thật duyên dáng và dễ thương khi bạn diện trong những ngày se se lạnh.
mix-ao-hoodie-cung-chan-vay
Mix áo hoodie với chân váy

3. Shorts hoặc legging
Sự trợ giúp từ quần shorts hay những chiếc legging cũng là một cách phối hợp không thể bỏ qua. Cách mặc này vẫn giữ ấm cho cơ thể cực tốt và giúp đôi chân thon gọn hơn. Với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng, những chiếc legging sẽ tô điểm cho phong cách của bạn thêm sinh động và bắt mắt. Bạn có thể mặc hoodie cùng shorts và legging hoặc chỉ kết hợp với legging vẫn cực “chất”. Cách phối đồ này cũng rất dễ mặc, không kén dáng người, dù là người có thân hình thon thả hay hơi đậm một chút vẫn phát huy tác dụng đầy bất ngờ.

mix-ao-hoodie-voi-quan-legging
Mix áo hoodie với quần leggiing

0 nhận xét: