Thay mới đồng phục để giữ ấm cho nhân viên bảo vệ

Mùa đông đến gần với các khu vực miền bắc, miền trung và các vùng lân cận.Vì vậy việc đổi mới đồng phục để bảo vệ cho nhân viên là điều cần thiết. 
thay-moi-dong-phuc-de-giu-am-cho-nhan-vien-bao-ve
Trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển, do đó tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ cũng phát triển theo. Các doanh nghiệp ngân hàng, tiệm vàng, các khu công nghiệp, công ty…nhu cầu về nhân viên bảo vệ chính là lực lượng không thể thiếu, để bảo vệ an ninh trật tự. Chính vì vậy nhân viên bảo vệ cũng được xem là nòng cốt cần được bảo vệ không chỉ được trang bị tốt nhất về mặt kỹ năng mà còn phải có trang phục phù hợp để thể hiện phong cách làm việc, thể hiện sự chuyên nghiệp nhất.
 thay-moi-dong-phuc-de-giu-am-cho-nhan-vien-bao-ve-1
Công ty may đồng phục Sư Tử Vàng là nhà sản xuất đồng phục bảo vệ mùa đông, đồng phục bảo hộ lao động mùa đông cho các công trường, công ty đào tạo bảo vệ trên toàn quốc.
May đồng phục bảo vệ cho nhân viên là việc góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và tạo bản lĩnh cho đội ngũ bảo vệ công ty bạn. Đồng phục mùa đông cho nhân viên bảo vệ, vệ sĩ… được thiết kế đơn giản, chất liệu vải tốt có độ giữ ấm, bền đẹp. 
thay-moi-dong-phuc-de-giu-am-cho-nhan-vien-bao-ve-2
Ngoài ra, Sư Tử Vàng còn là nhà sản xuất đồng phục bảo hộ cao cấp, may áo thun, đồng phục công sở chuyên nghiệp mang lại lợi ích quảng cáo cao cho doanh nghiệp bạn. Dịch vụ tại Sư Tử Vàng thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc liên hệ để được tư vấn, hotline: (08) 3503.6689

0 nhận xét: