May áo thun làm quà tặng khách hàng dịp lễ tết

Hầu như các doanh nghiệp đều có chương trình tri ân khách hàng, đối tác vào các dịp lễ, tết. Với đa dạng quà tặng, nhiều công ty chọn quà tặng là lịch, nón bảo hiểm, áo mưa, balo và chiếc áo thun là quà tặng không thể thiếu.
Bất kỳ sản phẩm quà tặng nào cũng đều mang ý nghĩa riêng, nhưng sản phẩm áo thun quà tặng làm sản phẩm tặng cho khách hàng cũng như xây dựng hình ảnh mới cho công ty bạn. Chiếc áo thun là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng, bởi áo thun là sản phẩm dễ mặt, dễ sử dụng nhất. 
may-ao-thun-lam-qua-tang-khach-hang-dip-le-tet
Bên cạnh làm quà tặng, áo thun bạn có thể cho nhân viên làm đồng phục trong những dịp team building, ra mắt sản phẩm… Bạn sẽ đem đến cái nhìn mới cho khách hàng về công ty bạn.
Để có được chiếc áo thun quà tặng có ý nghĩa, mang thông điệp bạn muốn gửi đến khách hàng. Bạn đang có ý tưởng độc “lạ” mà không kém phần nhằm gửi gắm thông điệp vào đó, nhưng chưa biết thể hiện lên chiếc áo thun của mình như thế nào. Công ty Sư Tử Vàng sẽ  giúp bạn thực hiện ý tưởng tạo ra sản phẩm áo thun quà tặng cho bạn.

Với đội ngũ hơn 10 nhân viên thiết kế Sư Tử Vàng sẽ hỗ trợ thiết kế và may mẫu hoàn toàn miễn phí. Hãy gọi ngay hotline: (08) 3503.6689 hoặc truy cập website xem thêm thông tin về sản phẩm áo thun quà tặng: http://dongphuccaocap.vn/ao-thun-quang-cao

0 nhận xét: