May Sư Tử Vàng tham gia ngày hội việc làm

Ngày 31/05/2014, công ty may đồng phục Sư Tử Vàng đã có buổi gặp gỡ và  tuyển dụng trong ngày hội việc làm,lễ tốt nghiệp  tại trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm tại đường Lê Trọng Tấn.
ao thun world cup
Đây là dịp để công ty may đồng phục sư tử vàng thu hút nhân tài cũng như tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường có điều kiện tìm việc làm và mức thu nhập phù hợp.
 ao thun world cup
Với chế độ đãi ngộ tốt và cơ hội thăng tiến hấp dẫn, Công ty May Sư Tử Vàng đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ nộp đơn xin ứng tuyển.
ao thun world cup
Các vị trí mà công ty tuyển dụng gồm: Nhân viên kinh doanh, Nhân viên kế toán, Thiết kế rập, Thiết kế mẫu Kỹ thuật chuyền, Nhân viên may mẫu
ao thun world cup
Thông điệp tuyển dụng của công ty May đồng phục Sư Tử Vàng

MỨC LƯƠNG TỪ 4.000.000 ĐẾN HƠN 20.000.000 DÀNH CHO NHỮNG NHÂN VIÊN GIỎI
Nếu bạn không phải là một người giỏi giang thì bạn không nên tốn tiền điện thoại gợi tới. Hãy đến và xây dựng một đế chế trong công ty của chúng tôi. Chúng tôi làm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, nhưng chúng tôi không tuyển dụng những người chỉ biết làm nền. Chúng tôi chỉ tuyển dụng những người làm việc hiệu quả cao nhất. Nếu khả năng của bạn ở mức trung bình, bạn có thể kiếm được 4.000.000 đồng mỗi tháng. Còn nếu bạn là ngôi sao, bạn sẽ kiếm được hơn 20.000.000 đồng.
Hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0903 985 734 (Ms.Mai) hoặc email về nhansu@sutuvang.net

0 nhận xét: