Áo mưa công cụ lăng xê hiệu quả

Mùa mưa đến cũng là lúc các công cụ lăng xê ngoài trời khó phát huy hiệu quả cao. Vì thế , doanh nghiệp của bạn cần nghĩ đến một công cụ lăng xê thay thế mới hữu hiệu hơn đó là việc may áo mưa lăng xê. Lý do tại sao? 

1.       Nhu cầu lớn
tất cả mọi người đều cần trang bị áo tơi cho mình , không phân biệt ngành nghề , độ tuổi. Vì thế chiếc áo mưa quà tặng là món quà mà kiên cố khách hàng nào cũng thích và sẽ sử dụng trong thời khắc này.
2.       giản đơn , dễ tặng
Việc đặt may áo tơi rất giản đơn vì loại cách ăn mặc này không quá cầu kỳ về mẫu mã , Nguyên liệu. Sản phẩm cũng ăn nhập với mọi khách hàng vì thiết kế kích cỡ áo tơi đều như nhau. Vì thế , bạn không để ý phải lo âu khách hàng của mình có mặc vừa món quà này hay không. 

3.       phí tổn hợp lý
phí tổn cho một chiếc áo tơi lăng xê phổ thông bây giờ khoảng 40.000-50.000 đồng. Bạn sẽ được in logo công ti kèm thông điệp lăng xê muốn nhắn nhủ đến khách hàng lên thân áo. Mùa mưa kéo dài khoảng 4 tháng hè , như vậy phí tổn bạn bỏ ra cho việc lăng xê trên áo tơi chỉ khoảng 330 đồng/1 ngày. Ví như chiếc áo tơi lăng xê được sử dụng đúng cách có xác xuất được dùng cho năm sau. Vậy phí tổn càng rẻ hơn phân nửa. 

4.       hiệu quả cao
Khách hàng nhìn thấy thông điệp trên áo tơi mỗi ngày khi họ sử dụng chúng. Những người tham gia giao thông trên đường vào ngày mưa cũng sẽ nhìn thấy logo công ti bạn mỗi ngày. Việc này lặp đi lặp lại sẽ khắc sâu vào tâm tưởng khách hàng hình ảnh thương hiệu của bạn với một niềm tin cậy nhất mực. Điều này hiệu quả không kém việc lăng xê trên truyền hình với phí tổn cao gấp chục lần.
công ti May Sư Tử Vàng mang đến cho doanh nghiệp của bạn giải pháp lăng xê trên áo tơi hiệu quả. Chuyên viên tham vấn sẽ trợ giúp khách hàng lựa chọn Nguyên liệu , mẫu mã và giải pháp in thông điệp lăng xê sao cho mang lại hiệu quả cao nhất. Hãy liên tưởng ngay với chúng ta để được tham vấn đẹp hơn qua số ( 08 ) 3503 6689 ( gặp Ms.Thụy )

0 nhận xét: