Áo thun mix cùng quần jean đơn giản mà chất.

Quần jean được xem là style trẻ trung, phong cách và đầy năng động. Thậm chí nhiều bạn còn xem đây là phong cách thời trang phổ biến mà bất cứ bạn trẻ nào cũng dã từng mặc một lần. Thậm chí còn có nhiều người còn coi đây là phong cách riêng của mình khi mà họ chọn quần jean cùng áo thun là style chính cho bản thân mình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết cách mix đồ cùng quần jeans hãy tham khảo những cách gợi ý sau của Công ty may đồng phục Sư Tử Vàng nhé.

Áo thun sọc kẻ được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng, nó vừa không bao giờ lỗi mốt lại không kén người mặc. Nếu bạn hơi mập thì có thể chọn cho mình một chiếc áo thun kẻ sọc nhỏ còn nếu bạn có thân hình khẳng khiu thì có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ sọc dài và lớn
Áo thun sọc kẻ
Áo thun sọc kẻ

Một chiếc áo vest khoác ngoài cũng khá là lí tưởng đối với các cô nàng khi đi chơi cùng bạn bè và nên nhớ mang theo túi xách nữa ban nhé!
Áo khoác mix với quần jean
Áo khoác mix với quần jean

Một chiếc áo thun free style cũng tạo nên sự khác biệt trong phong cách thời trang của bạn. Áo thun free style kết hợp cùng quần jean bo sát chân sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài miên man của bạn.

Áo thun trơn
Áo thun trơn 

Với  những bạn có da trắng nên chọn cho mình chiếc áo thun màu đen như thế này sẽ tôn lên nước da của bạn cùng đôi chân thon thả
Nếu ban là tín đồ của áo thun dài tay hàn quốc thời trang công sở thu đông thì xem nhé.
Nào hãy thay đổi phong cách của bạn cùng quần jean và áo thun nữ 2016 trẻ trung  năng động này đi nào!


0 nhận xét: