Những ý nghĩ sai lầm về việc may đo đồng phục
Trong
quá trình tiếp kiến với khách hàng , chúng tôi nhận được nhiều Cùng một tư tưởng
khác nhau về may đo đồng phục. Những doanh nghiệp mạnh, có thương hiệu mạnh thì
cực kỳ quan tâm , thậm chí họ còn giám sát chặt chẽ từng chi tiết nhỏ , bởi họ
biết rằng đồng phục là một yếu tố quan trọng tạo thành thương hiệu của họ. Bên
cạnh đó , Vẫn khá nhiều những Cùng một tư tưởng sai lầm về may đo đồng phục. Đây
Ấy là một trong những chướng ngại lớn nhất khi thực hiện công việc này , làm cho
v iệc đầu tư vào chất lượng đồng phục
trở thành kém công hiệu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài sai lầm quen thuộc
sau nhé.
Đồng
phục chỉ cần may cho có?
Đồng
phục - từ đồng phục học sinh , đồng phục công sở đến đồng phục nhà hàng , khách
sạn - đều là thành phẩm kết tinh của chất xám chứ không đơn thuần là sản phẩm
may mặc , nhất là khi đồng phục gắn liền với thương hiệu của cả một tổ chức giáo
dục hay doanh nghiệp. Để việc may đồng phục được công hiệu , tạo ra những sản
phẩm đồng phục đẹp , khách hàng và đơn vị may đo phải thật sự quan tâm và nhận
thức được giá trị của bộ đồng phục để việc đầu tư vào đồng phục đạt công hiệu
cao nhất.
Đồng
phục may ở đâu cũng như nhau, chỉ nên chọn chỗ rẻ
Quy
trình sản xuất đồng phục có thể sẽ nảy sinh dồi dào yếu tố , và từng đơn vị may
mặc sẽ khắc phục các yếu tố này theo những nguyên tắc , thể cách riêng tùy thuộc
vào từng thời điểm khác nhau. Việc tạo ra một sản phẩm đồng phục không hề đơn
giản như khách hàng vẫn thường quan niệm.
Ngay
cả đối với những sản phẩm được thực sự xác thực từ cùng một mẫu , sự dị biệt
giữa từng thương hiệu may mặc vẫn biểu hiện rõ ràng ở chất liệu vải , công nghệ
cắt , may hoặc các nguyên phụ liệu khác , v.v... Trong đó kiểu dáng sản phẩm
quyết định sản phẩm đó có đẹp , có hợp thời hay không? Thậm chí , cùng một thiết
kế , cùng chất liệu vải nhưng có đơn vị sản xuất lên bộ đồng phục rất đẹp , hài
lòng , còn đơn vị khác thì không được vậy.
Nếu
bạn chỉ muốn tìm đơn vị may đồng phục công sở giá rẻ thì xem chừng , bộ đồng phục may
lên sẽ phải chỉnh sửa nhiều và lần cuối nó sẽ trở thành "của nợ" đối với người
mặc.
Người
làm đồng phục cũng chỉ là thợ may , khéo tay nhưng không có trình độ.
Nhận
thức coi nhẹ tiểu công nghệ đã dẫn đến Cùng một tư tưởng khôn cùng sai lầm này.
Một đơn vị kinh doanh đồng phục quy mô vừa cũng là một công ty kinh doanh như
các công ty khác. Chỉ có điều sản phẩm của họ là đồng phục. Họ cũng có bộ phân
kinh doanh , bộ phận quản lý , thiết kế , sản xuất ...
Như
đã đề cập ở trên , mỗi một sản phẩm đồng phục là sự kết tinh của chất xám , có
tức là người tạo ra những sản phẩm này cũng phải được trang bị kiến thức đầy đủ.
Nhiệm vụ của người phụ trách may đo và thiết kế đồng phục là phải gắng gỏl nắm
bắt ý tưởng và chuyển tải thông điệp sản phẩm qua bộ đồng phục.
Đây
không phải là một việc đơn giản , nhất là trong tầng lớp hiện đại ngày nay , khi
mà các Các quy định về thời trang ngày càng khe khắt hơn , yêu cầu của khách
hàng cũng đòi hỏi cao hơn. Những chuyên viên chuyên may đo đồng phục tại các đơn
vị sản xuất chuyên nghiệp do đó cũng cần có Thấp Đại học , tốt nghiệp các chuyên
ngành về thiết kế thời trang , kinh doanh và các ngành liên hệ khác.
Để
có được những sản phẩm đồng phục tối ưu , mỗi một bộ đồng phục được sản xuất
không chỉ thuộc trách nhiệm của đơn vị thiết kế mà còn đòi hỏi phải có sự hợp
tác chặt chẽ từ phía khách hàng. Do đó , việc nhận thức và khắc phục những Cùng
một tư tưởng sai lầm về may đo đồng phục ngày nay sẽ giúp đơn vị may mặc và
khách hàng gần gũi , thông cảm và hiểu nhau hơn , từ đó tạo nền móng cho mối
giao tiếp kinh doanh lâu dài , nâng cao công hiệu thiết kế và may mặc.
0 nhận xét: